There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: ฿0.00
Welcome to eFlower, a place where all flower shops take on a whole new dimension of beautiful.

Monkey D. Fun

CEO, Monkey D. Fun
Contact Info
  • +321 654 - 6821
  • 28 Watchung Ave Belleville, New Jersey, USA
  • Mon - Fri: 7am to 7pm
    Sat - Sun: 8am to 6pm

สี รถยนต์ มีผลต่อการขับขี่ (จริงหรอ? )

หลายๆ คน คงยังสับสนอยู่ว่าสีรถยนต์นั้น จะมีผลต่อการขับขี่หรือไม่ ? หรือเป็นเพียงแค่ศาสตร์แห่งความเชื่อทั่วไปเท่านั้นเอง ? ซึ่งในวันนี้เราก็ไม่รอช้า ที่จะไปเสาะหาข้อมูลเด็ดๆ มาฝากคุณกัน ว่าใจความสำคัญของการขับรถมันอยู่ที่สีหรืออยู่ที่อะไรกันแน่ ? เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเขาไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเล้ยยย!

การเลือกสีรถยนต์มีผลในการขับรถหรือไม่ ? 

จริงๆ แล้วการเลือกสีรถยนต์ไม่ได้มีผลอะไรกับการขับรถเลยสักนิดเดียว แต่เพื่อความสบายใจในการขับขี่ จึงมีการตรวจสอบดวงชะตาว่าผู้ขับรถนั้นถูกโฉลกกับสีรถอะไรเพื่อความอุ่นใจแค่นั้น แต่! ในต่างประเทศเขาจะเน้นในเรื่องความชอบของผู้ขับขี่เป็นหลัก ดังนั้นคงอยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าจะเลือกตามความชอบหรือจะเลือกตามความเชื่อ

เครดิตภาพ: https://www.freepik.com/free-vector/driver-hands-car-steering-wheel-illustration_6690843.htm#page=1&query=driving&position=16

ใจความสำคัญในการขับรถที่แท้จริง

ใจความสำคัญของการขับรถคือ ‘สติ’ โดยคุณจะต้องมีสมาธิและสติใจการขับรถทุกๆ ครั้ง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นบนท้องถนน ยิ่งคุณมีสติในการขับขี่มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้คุณปลอดภัยและรอดพ้นจะเรื่องร้ายๆ ในการขับรถได้เท่านั้น  

.

โดยสรุปแล้วสีของรถยนต์ ไม่ได้เป็นตัวบ่งบอกว่าการขับรถของคุณจะปลอดภัย 100% แต่เป็นเพียงความคิดเห็นทางความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น แต่! ไม่ว่าสีรถยนต์ของคุณจะเป็นสีอะไร ก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างไม่รู้จบ กับทาง Adhub ที่เพียงแค่คุณนำสติ๊กเกอร์ไปแปะไว้ที่รถ ก็ถือว่าจบงานเป็นที่เรียบร้อย ที่เหลือก็รอรับเงินเข้าบัญชีทุกๆ สิ้นเดือนได้เลย ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องลงแรงแบบนี้ คือโอกาสดีๆ ที่คุณไม่ควรจะพลาดเป็นอย่างยิ่ง! 

.

Adhub จะเปิดให้คุณลงทะเบียนพร้อมๆ กันในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 #ช้าหมดอดได้รับสิทธ์ไม่ได้รู้ด้วยนะ

สนใจติดต่อ-สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Inbox 

.

#แล้วคุณจะปลดล็อคเรื่องเงินไปกับAdhub

#ขับรถหารายได้เสริม

#รายได้เสริมได้เงินจริง

#รายได้เสริมไม่ต้องลงทุน

Related News

Leave Your Comment