There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: ฿0.00
Welcome to eFlower, a place where all flower shops take on a whole new dimension of beautiful.

Monkey D. Fun

CEO, Monkey D. Fun
Contact Info
  • +321 654 - 6821
  • 28 Watchung Ave Belleville, New Jersey, USA
  • Mon - Fri: 7am to 7pm
    Sat - Sun: 8am to 6pm

รถเมล์ รถสองแถว รถแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ สื่อเคลื่อนที่พร้อมช่วยให้ธุรกิจปัง

เมื่อพูดถึงสื่อออฟไลน์ไม่ได้มีแค่การทำป้ายโฆษณาบิลบอร์ด การแจกโบชัวร์ ใบปลิว หรือการซื้อป้ายโฆษณาตามแยกต่าง ๆ เท่านั้น ทว่าบรรดารถโดยสารต่าง ๆ เองก็สามารถทำสื่อเคลื่อนที่เพื่อให้ธุรกิจเกิดการรับรู้และเป็นที่คุ้นชินของกลุ่มผู้บริโภคได้ เพียงแค่ต้องเลือกช่องทางในการติดตั้งให้เหมาะสมเท่านั้น รับรองว่าโอกาสที่ยอดขายจะเพิ่มขึ้น มีการรับรู้สูงขึ้น ไม่ใช่เรื่องไกลความจริง

รถเมล์ รถสองแถว รถแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ สื่อเคลื่อนที่พร้อมทำงานตลอด 24 ชม.

จากสถิติการใช้งานรถโดยสารเอาแค่รถเมล์เพียงอย่างเดียวเฉลี่ยในช่วงปี 2560 ที่ผ่านมานั้น ตกอยู่ราววันละ 580,000 คน / วัน (ข้อมูลจาก: terrabkk.com) ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่สูงมาก ๆ ไม่นับรวมกับการใช้บริการรถแท็กซี่ รถสองแถว หรือวินมอเตอร์ไซค์ คำถามคือตัวเลขนี้บ่งบอกอะไร? 

นี่คือสิ่งที่กำลังบ่งบอกว่าในแต่ละวันมีผู้คนจำนวนมากต้องใช้การเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางของตนเอง สายตาทุกคู่มีโอกาสมองเห็นป้ายโฆษณา สื่อโฆษณาเคลื่อนที่เป็นประจำ ซึ่งการมองเห็นสิ่งเหล่านี้หลายคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องที่มองผ่านไป ไม่ได้สนใจมากนัก แต่เมื่อพบเห็นบ่อยเข้าก็จะเกิดความอยากรู้เพิ่มขึ้น โฆษณาตัวนี้เกี่ยวกับอะไร ทำไมพบเห็นได้บ่อยมาก นั่นคือพื้นฐานของทุก ๆ คนที่จะทำให้แบรนด์ของธุรกิจเริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ ยังไม่นับรวมกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ ที่สามารถพบเห็นกับรถติดโฆษณาได้ทุกช่วงเวลา 

มีอีกสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับการใช้รถ คือ ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา กรมการขนส่งทางบกได้เผยถึงจำนวนผู้จดทะเบียนทั่วประเทศกว่า 2 ล้านคัน จึงบ่งบอกถึงปริมาณของผู้ใช้รถที่ยังคงอยู่ในระดับสูง และถ้าหากคิดแค่ 1% ของคนที่ออกรถมาใหม่ (ยังไม่นับรวมคนที่มีรถอยู่แล้ว) มองเห็นโฆษณาติดรถเมล์, โฆษณาติดรถสองแถว และรถโดยสารอื่น ๆ ก็ถือว่าอยู่ในหลักหมื่นคนซึ่งจำนวนนี้ไม่ใช่น้อยๆ

ข้อดีอีกด้านที่มีหลายคนแนะนำให้มาใช้สื่อเคลื่อนที่เป็นรถสาธารณะเหล่านี้เพราะ พวกเขาจะต้องออกวิ่งรับส่งผู้โดยสารตลอด เรียกว่าออกกันแทบทุกวัน ต่างจากรถส่วนตัวที่บางครั้งวันหยุดก็ไม่ได้ขับไปไหน หรือขับแค่ช่วงเช้า-เย็นเท่านั้น การทำงานของสื่อรถป้ายโฆษณาสินค้ากลุ่มรถสาธารณะจึงตอบโจทย์ได้คุ้มค่าสุด ๆ 

สนใจลงโฆษณากับรถสาธารณะ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Adhub ยินดีให้บริการทุกประเภทการโฆษณา การันตีความคุ้มค่า ราคาสุดประหยัด สื่อเคลื่อนที่พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ให้กับทุกธุรกิจตลอด 24 ชม. 

Related News

Leave Your Comment