There are 0 item(s) in your cart
Subtotal: ฿0.00
Welcome to eFlower, a place where all flower shops take on a whole new dimension of beautiful.

Monkey D. Fun

CEO, Monkey D. Fun
Contact Info
  • +321 654 - 6821
  • 28 Watchung Ave Belleville, New Jersey, USA
  • Mon - Fri: 7am to 7pm
    Sat - Sun: 8am to 6pm

ป้ายกองโจร ลงทุนน้อย ได้ผลดี!

เรามักจะเห็นป้ายไวนิลบนไม้ซี่เล็กๆ ตามข้างทางหรือแขวนตามเสาไฟฟ้ากันให้เกลื่อน เต็มไปด้วยภาพสีฉูดฉาดและข้อความโฆษณาจากเจ้าของแบรนด์สินค้าและบริการ แต่ตามชื่ออยู่แล้วว่า #ป้ายกองโจร เพราะโดยส่วนใหญ่มักเป็นป้ายที่ไม่ได้ขออณุญาติจากหน่วยงานรัฐ จึงทำให้พี่ๆเทศกิจต้องมาคอยตามเก็บตามรื้ออยู่ร่ำไป

แต่ถึงจะรู้ว่าโดนเก็บแน่ๆ แต่ทำไมเจ้าของแบรนด์ต่างๆ จึงทุ่มเงินสร้างป้ายกองโจรกันที่ละหลายแสนหลายล้าน #Adhub ได้ไปลองทำวิจัยและได้เหตุผลมา 3 ข้อหลักๆดังนี้

1 – การขออณุญาติจากหน่วยงานรัฐใช้เวลานาน อย่างที่ทราบกันหน่วยงานรัฐทำงาน…ช้ามากกกก ลำพังแค่การขอขึ้นป้ายกองโจรแบบนี้ต้องใช้เวลาถึง 7 วันทำการด้วยกัน! ในขั้นตอนการขออนุญาตใช้เอกสารค่อนข้างจะเยอะ มีความละเอียดยิบย่อยมากๆ แต่เวลาเป็นเงินเป็นทอง จะให้รอดอกเบี้ยมาทบต้นรึยังไง? ก็ลักลอบปักเลยละกันนน

2 – ลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดี ด้วยความที่ว่าค่าผลิตไวนิลและไม้ซี่ที่ใช้เป็นโครง มีราคาถูกมาก ยิ่งแบรนด์เจ้าใหญ่ๆ เช่น โครงการบ้านจัดสรร บริษัทรับจ้างหางาน ที่สามารถสั่งทำป้ายครั้งละมากๆ ก็อาจจะต่อรองราคาให้ถูกลงได้อีก ถึงจะโดนเก็บไปสักสิบป้ายร้อยป้าย ก็เก็บไม่หมดอยู่ดี ยิ่งไปกว่านั้นกว่าจะมาเก็บ สารจากแบรนด์สินค้า ก็ส่งถึงกลุ่มเป้าหมายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3 – เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แบบชัวร์ๆ ด้วยความที่น้ำหนักเบาและตั้งได้ทุกที่ เจ้าของแบรนด์จึงสามารถตั้งป้ายให้รับสายตาจุดที่มีคนพลุกพล่าน บ้างก็ริมถนน บ้างก็บนเสาไฟ เรียกว่าแค่ลูกค้าออกจากบ้านไปก็เจอเป็นสิบเป็นร้อย เรียงรายตั้งแต่หน้าหมู่บ้าน ยันเกือบออกถนนใหญ่ กะจะให้ลูกค้าเห็นป้ายจนจำชื่อแบรนด์ได้ขึ้นสมอง แบบท่องโปรโมชั่นได้กันเลยทีเดียว

ด้วยเหตุผลสามประการนี้ จึงทำให้ป้ายกองโจรเป็นที่นิยมสำหรับธุรกิจเล็กและใหญ่ ที่ต้องการทำการตลาดโฆษณา ในงบประมาณจำกัดได้เป็นอย่างดี และเมื่อเห็นแบบนี้ใครที่อยากทำการตลาดโปรโมทสินค้าของตัวเองผ่านป้ายกองโจรแบบนี้บ้าง Adhub เราก็พร้อมบริการ สามารถติดต่อผ่านทางช่องทางด้านล่างได้เลย!INBOX มาที่เพจ ADHUB / Line OA : @adhubmediaหรือเบอร์โทร : 02-000-9991 / 099-142-5569 / 061-453-9354เยี่ยมชมผลงานและการบริการของเราเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ : www.adhubmarketplace.com

#สื่อโฆษณา#สื่อ#ป้าย#สื่อนอกบ้าน#adhub#ป้ายไวนิล#สื่อLED#billboard#ป้ายหาเสียง#รถแห่#ป้ายศิลปิน#โฆษณา

Related News

Leave Your Comment